Thời gian trôi đi không bao giờ trở lại, mang theo tuổi học trò với bao nhiêu kỷ niệm đẹp! Thấm thoắt đã 20 năm trôi qua, cựu sinh viên trường Bưu Chính Viễn Thông khóa D34 mới có dịp tụ họp, giao lưu và gặp gỡ lại những người bạn. VietAnt vinh dự cùng 700 thành viên khóa D34 từ khắp mọi miền cả nước, tổ chức chương trình Teambuilding với quy mô hoành tráng nhất nhấn mạnh chủ đề “Gắn Kết”. 
 
Chương trình diễn ra 2 ngày nhưng phải mất tới 3 tháng để đội ngũ BTC và VietAnt lên ý tưởng, chuẩn bị các khâu, kịch bản, đạo cụ, dịch vụ và lựa chon địa điểm để đảm bảo hoạt động tổ chức team building được diễn ra tốt nhất và đúng với chủ đề nhất. 
 

 
Với chương trình lần này quy tụ nhiều thành viên nhất sau 20 năm họp khóa D34, mọi công tác được VietAnt chuẩn bị thực sự chu đáo và cẩn thận, đầu tư những ý tưởng và đội ngũ chuyên tổ chức team building lớn để đảm bảo mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả mọi thành viên. 
Họp khóa D34 được tổ chức tại Thảo Viên Resort – cách trung tâm Hà Nội 40km nằm ở Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội. Đây là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng hơn 20 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, bề bơi, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc,. không gian rộng để tổ chức các hoạt động teambuilding, đốt lửa trại, dịch vụ ăn uống, phòng ốc cũng rất đa dạng.
 

Sau 20 năm họp mặt, có quá nhiều để chia sẻ và cũng không ít đều để nhớ lại, chình điều này giúp VietAnt lên ý tưởng bày trí không gian backdrop mang hơi hướng xưa. Sử dụng chính hình ảnh của ngôi trường, kỹ túc xá cũ mà những thành viên D34 đã từng chiêm nghiệm và gắn bó cả quãng thời gian sinh viên đẹp đẽ đó. 
 
   

Để tạo không khí vui vẻ, vừa nhắc nhở mọi người ôn lại những kỷ niệm tinh nghịch hồi học trò, VietAnt lên ý tưởng các trò chơi đồng đội, gameshow cho từng team nhỏ vừa có gameshow dành cho tất cả các thành viên. Các trò chơi sẽ mang mọi người gần gũi nhau hơn, rèn luyện kỹ năng và cũng thúc đẩy tinh thần tập thể.
Với khóa D34 chắc có lẽ không ai quên hình ảnh cổng ký túc xá của trường. Khơi dựng một chiếc cổng mô phỏng ký túc xá giúp mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho các thành viên D34
 

Một chút khởi động để bắt đầu chuẩn bị tinh thần “bung lụa” với các trò chơi của tất cả các thành viên
 

Đôi hia vạn dặm
Để chiến thắng trò chơi này, cả đồng đội đi trên đôi hia phải thật đồng đều và khớp nhịp bước chân, không chỉ vậy mà còn cần sự khéo léo và tốc độ để nhanh chóng di chuyển về đích
 



Quần khổng lồ
Tương tự như cách chơi của chiếc hài vạn dạm, mỗi đội gồm 4 người và cùng mặc quần và di chuyển từ điểm xuất phát. Tuy nhiên, với trò này thay vì chạy các đội có thể nhảy để dễ di chuyển hơn. Vì bước đi đòi hòi sự ăn ý hoàn hảo, tuy nhiên việc nhảy có vẻ dễ nhưng khá dễ fail nhé. Dù là cách nào thì sự ăn ý là điều kiện kiên quyết để chúng ta về đích.
 


Đi cà kheo 
Trò chơi dân gian đi cà kheo là trò chơi đòi hỏi người chơi phải có sức khỏe tốt cùng sự khéo léo nhịp nhàng của toàn bộ cơ thể. Đây cũng là trò chơi được rất nhiều thành viên D34 yêu thích và muốn được trải nghiệm. 
 


Đá bóng
Đây là môn thể thao quen thuộc với cánh mày râu, nhưng trận bóng lần này là sự góp mặt của các thành viên, bạn học sau bao năm gặp mặt và cũng không thể quên đội cổ vũ nhiệt tình ở ngoài sân bóng cũng chính là những người bạn đã một thời ngồi chung giảng đường. Trận bóng giao hữu: quyệt liệt có, vui vẻ có, cảm xúc có quan trọng là mang đến cho người chơi những hình ảnh của tuổi trẻ, của một thời đã qua.  
 



 
Hỏi nhanh đáp đúng
Với vô vàn các câu hỏi từ khó đến dễ, từ xa lạ đến những thứ quen thuộc của thời sinh viên, được các team rất hưởng ứng khiến cho không khí trở nên sôi động hơn, mang nhiều tiếng cười hơn.
 


Những bức ảnh kỷ niệm của khóa D34 trong 2 ngày cùng VietAnt tổ chức team building. Chương trình được diễn ra rất thành công và để lại nhiều dấu ấn riêng cho mỗi thành viên. 
 



 
20 năm là cả một chặng đường dài đặc biệt là với những người bước chân ra khỏi cổng trưởng, 20 năm gặp lại những người bạn, được trải nghiệm cùng nhau những trò chơi, những hoạt động teambuilding gắn kết đồng đội. Chắc chắn 2 ngày này, khóa D34 đã có rất nhiều cảm xúc và được sống lại thời trẻ tuổi của chính mình thêm một lần nữa.
VietAnt rất cảm ơn sự hợp tác và sự tin tưởng vào dịch vụ cũng như đội ngũ nhân sự của Công Ty để cùng VietAnt đồng hành và tổ chức chương trình teambuilding họp khóa D34 được thành công rực rỡ và có những kỷ niệm không bao giờ quên như vậy.