Vietant vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng Vin ID trong sự kiện quan trọng lần này. Chương trình đươc diễn ra vào ngày 29/01/2021, lấy chủ đề là Get High, hứa hẹn sẽ là một đêm cuồng nhiệt và cháy hết mình của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên Vin ID.


 
Chương trình Year End Party được diễn ra tại tại Riverside palce – một trong những trung tập tổ chức sự kiện ấn tượng và quen thuộc nhất tại HCM. Tọa lạc bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, Riverside Palce nổi bật lên với ánh đèn vàng rực rỡ đắm mình trong hàng ngàn vệt sáng lấp lánh phản chiếu từ mặt sông nối liền hai bờ Đông – Tây của thành phố. Vẻ đẹp quyến rũ cùng kiến trúc mang hơi thở châu Âu, nhất định sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện tuyệt vời không thể bỏ qua.




 
Đại diện lãnh đạo Vin lên mở nắp Champagne, nâng ly bắt đầu chương tình Year End Party. Mở chai champagne như sự khẳng định một năm đã qua vô cùng thành công và cùng nhau nâng ly chúc cho một năm làm việc tiếp theo gặt hái thêm nhiều chiến thắng và đặc biệt hơn là sự thành công rực rỡ của bữa tiệc Year End Party này.


 
Mở đầu chương trình là “bữa tiệc thân mật”. Đây sẽ là khoảng không gian rất tốt để các thành viên trong đại gia đình Vin ID cùng quây quần bên nhau và trò truyện, chia sẻ cho nhau nghe những câu truyện thú vị hàng ngày, đưa mọi người lại gần nhau hơn. Với bất kỳ chương trình nào, Vietant cũng mong muốn trở thành sợi chỉ đoàn kết để kéo sát một tập thể lại giúp họ tạo lửa và cùng nhau cháy hết mình với ngọn lửa đó.




 
Sau khi đã nạp đầy đủ năng lượng với bữa tối sẽ là bữa tiệc âm nhạc đưa tất cả mọi người đi đến mọi cung bậc của cảm xúc với những bản nhạc từ du dương trầm lắng đến sôi động. Đây sẽ là một phần không thể thiếu để mang đến sự tròn đầy trong cảm xúc. Với sự tham gia của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ban nhạc acotic - và một số nghệ sĩ.






 
Góp giọng cùng những ca sĩ chuyên nghiệp là sự góp mặt của các “cậy nhạc Vin ID”. Có lẽ những chuyên mục cây nhà lá vườn này lại là phần được cán bộ nhân viên của Vin ID hưởng ứng nhiệt tình và đem lại nhiều cảm xúc nhất.




 
Kết hợp với âm nhạc là các trò chơi giúp tăng sức nóng của chương trình mang đến những giây phút giải trí vui vẻ kèm với đó là những món quà vô cùng hấp dẫn dành cho người chiến thắng. Thông qua các trò chơi, các thành viên của Vin ID sẽ nhận ra những khả năng đặc biệt mà trước nay chưa hề được khám phá. Đây có lẽ cũng là tiết mục mang lại nhiều tiếng cười nhất trong buổi tối hôm đó.






 
Kết thúc bữa tiệc âm nhạc là cháy hết mình cùng DJ. Hàng trăm con tim hòa chung một nhịp, thỏa mãn bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng vượt qua những giới hạn thường ngày để cùng nhau quẩy bằng tất cả năng lượng và sức trẻ.




 
Year End Party chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm đặc biệt ý nghĩa và khó quên nhất của toàn bộ độ ngũ cán bộ nhân viên của ID. Sự nhiệt tình của tất cả mọi người là yếu tố quyết định giúp chương trình được diễn ra một cách thành công nhất.
Vietan - luôn đồng hành cùng bạn trong những sự kiện quan trọng nhất, là sứ giả mang lửa đến cho những giây phút cháy hết mình, quẩy nhiệt tình. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ của Vietant để được báo giá tổ chức sự kiện tốt nhất với hàng loạt các option tổ chức sự kiện giá rẻ, tiết kiệm và vô cùng chất lượng nhé.