Vào ngày 26/03/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa khối Agency Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas Life (MBAL) và Tổng Công Ty Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) trong việc hợp tác cung cấp dịch vụ bán chéo sản phẩm bảo hiểm của hai đơn vị công ty con của MB. Dự chương trình sự kiện lần này có các Ban Lãnh Đạo, đại diện của hai bên Công Ty và khách mới tham dự. VietAnt rất hân hạnh được trở thành đơn vị lập kế hoạch tổ chức sự kiện và tham gia hỗ trợ xuyên suốt thời gian sự kiện diễn ra lần này. 






 
Chương trình sự kiện này được tổ chức tại 21 Cát Linh – ngay tại trụ sở chính của Ngân Hàng Quân Đội MB Bank. Ngoài các hoạt động trao đổi các điều khoản và cam kết trong hợp đồng ký kết bán chéo sản phẩm bảo hiểm giữa 2 công ty con của MB thì chương trình tổ chức sự kiện lần này còn có thêm hạng mục trao giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoàn đầu tiên. 

 
Theo thỏa thuận hợp tác, MBAL và MIC cam kết triển khai các nội dung bán chéo sản phẩm về bảo hiểm và cam kết doanh thu đạt 60 tỷ cho năm 2021... cùng các điều khoản khác nhằm đem đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ của MBAL và MIC đều được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất và tiện ích nhất. 


 
Đây là cơ hội cho hai đối tác cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích cho khách hàng cũng như cùng hỗ trợ và phát triển hoạt động kinh doanh; tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng, chiếm lĩnh thị trường và khai thác một cách tốt nhất thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên.
Sau khi hai bên đã ký kết hợp tác thành công, niềm vui nối tiếp niềm vui đó là lễ trao quà vinh danh cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao, đáng được ghi nhận và khen thưởng trong thời gian hoạt động. 



 
Tổ chức sự kiện lần này đòi hỏi tính chuyên nghiệp và các kịch bản tổ chức chặt chẽ để sự kiện diễn ra được thành công tốt đẹp. Vì vậy VietAnt luôn cẩn trọng chuẩn bị trong từng khâu, lập kế hoạch tổ chức sự kiện với đội ngũ giàu kinh nghiệm và lên ý tưởng sát với mục đích của sự kiện nhất. Không quá rườm rà, nhưng cũng không được sơ sài, chính nhờ sự tin tưởng và được hợp tác cùng MBAL trong nhiều chương trình sự kiện, vì vậy VietAnt cũng nhanh chóng lên được chương trình đúng với những kỳ vọng của MBAL. Hi vọng sẽ được hợp tác cùng MBAL với nhiều chương trình sự kiện về sau.